Lắp đặt máng đèn chống nổ cho nhà máy Bắc Ninh

Bắc Ninh từ một tỉnh nông nghiệp nghèo. Chỉ sau hơn 20 năm kể từ thời điểm UBND tỉnh triển khai xây dựng khu công nghiệp đầu tiên. Đến nay, Bắc Ninh đã thực sự bứt phá ngoạn mục. Mặc dù vẫn chưa phải là trung tâm công nghiệp. Nhưng rất nhiều chuyên gia cho rằng Bắc Ninh sẽ đạt được vai trò này chỉ trong một thời gian ngắn sắp tới.

Hiện tại, tỉnh Bắc Ninh vẫn đang không ngừng xúc tiến triển khai hiệu quả. Đầu tư có trọng tâm, trọng điểm. Chú trọng phát triển các loại hình dịch vụ phụ trợ như: ngân hàng, logistic, khai thuế hải quan, thông tin liên lạc… Nhằm phục vụ tốt nhất hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Khu công nghiệp Bắc Ninh

Vinh dự khi được hợp tác cùng CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT ANTEK. Chúng tôi cung cấp giải pháp chiếu sáng và lắp đặt máng đèn chống nổ cho nhà máy tại KCN Bắc Ninh.

Dự án lắp đặt máng đèn chống nổ cho nhà máy Bắc Ninh

Cung cấp cho nhà thầu là CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT ANTEK số lượng số lượng hơn 100 sản phẩm máng đèn chống nổ cho nhà máy. Ưu điểm của loại đèn này:

– Đèn chống cháy nổ gia tăng lớp vỏ bảo vệ: Các bóng đèn led sẽ được lắp trong máng bảo vệ. Lớp hộp đảm bảo hạn chế không cho tia lửa hoặc hồ quang điện tiếp xúc với môi trường xung quanh. Giúp hạn chế nguy cơ cháy nổ trong quá trình sử dụng.

– Đèn chống cháy nổ bảo vệ từ bên trong: Ngoài lớp vỏ bảo vệ chống cháy nổ. Các bộ phận cấu thành đèn led (chip, board, driver). Đảm bảo giảm năng lượng phát sinh tia lửa điện hoặc hồ quang điện. Gây đốt cháy nguyên liệu hỗn hợp khí cháy.

Máng đèn chống nổ đôi

Liên hệ cho để tư vấn cho dự án của bạn

Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Quyết Tiến – Tự hào là nhà phân phối chính thức của Duhal. Chuyên cung cấp các sản phẩm Đèn led công nghiệp, Đèn dân dụng Duhal. Cùng với các sản phẩm Đèn chiếu sáng công trình chính hãng LTV. Liên hệ để được tư vấn báo giá với chính sách chiết khấu tốt nhất cho dự án.

Địa chỉ: số 35, ngõ 68 đường Nguyễn Văn Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.

Hotline liên hệ: 0918.665.076

Website chính thức công ty: denledduhal.com.vn

 

Keywords: , , , ,